Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

xử lý nước thải công nghiệp - Bồn composite


               Công ty Cổ phần composite và Công nghệ Ánh Dương chúng tôi  là một trong những công ty chuyên doanh hàng đầu các sản phẩm bồn composite chứa hóa chất, bồn composite xử lý nước thải  (bồn FRP - FRP tank), bọc composite ( bọc FRP, phủ FRP), hệ thống Xử lý nước thải công ngiệphệ thống Xử lý nước thải sinh hoạt tại nguồn ....ở Miền Bắc Việt Nam. Các sản phẩm composite của công ty chúng tôi đã được khách hàng tin cậy về chất lượng và mẫu mã.
              Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng và uy tín sản phẩm của công ty Ánh Dương trước khách hàng, Công ty chúng tôi  buộc lòng thông báo : Hiện nay công ty Tiến Nguyễn không có  kiến thức chuyên môn, không có kinh nghiệm sản xuất đang lợi dụng uy tín sản phẩm của công ty chúng tôi để xúc tiến thương mại. Công ty này đã coppy các hình ảnh sản phẩm, nội dung bài viết và  thông số kỹ thuật thuộc bản quyền của chúng tôi để đưa vào trang website của họ. Việc vi phạm này đã  gây sự hiểu lầm, làm ảnh hưởng đến lòng tin của Quý khách hàng với các sản phẩm composite của công ty chúng tôi. Đây là một hành vi thiếu trung thực, lừa dối, lừa đảo đối với khách hàng trên mạng internet.
          Bạn có thể xem nội dung chuyên mục bồn composite chứa hóa chất của chúng tôi tại: TẠI ĐÂY
            Đây là hình ảnh sản phẩm của chúng tôi bị lợi dụng đăng trong trong chuyên mục bồn chứa hóa chất trong trang website đó.

                  
  


Và một số hình ảnh khác dưới đây của công ty chúng tôi đã bị công ty Tiến Nguyễn  lợi dụng:    


VTEM Banners

VTEM Banners


             
        
        
         
           
          

           
80
Công ty chúng tôi xin kính báo.

ĐỂ XEM TOÀN BỘ TRANG BOG NÀY MỜI BẠN CLICK VÀO ĐÂY

MỜI BẠN VÀO THĂM WEBSITE CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI ĐỂ HIỂU CHI TIẾT NHẤT VỀ SẢN PHẨM.
http://boncomposite.com/